Sunday, March 8, 2015

ENGLISH - VIETNAMESE - DailyMail: Hồ Chí Minh là một trong những tên diệt chủng khét tiếng dã man nhất thế giới .


Lời dẫn: Xin mời đảng cộng sản Vietnam giải thích "làm rõ" vấn đề này, và có "Biện Pháp Cụ Thể" với chính phủ và báo giới của vương triều Anh quốc

Thế kỷ 20 đã chứng kiến những cái chết  sự tàn sát dziệt chủng trên một quy mô lớn chưa từng có trong lịch sử nhân loại:

Ðó là thế kỷ của sự chết chốc, diệt chủng và hai cuộc chiến tranh thế chiến; cộng sản và phát xít độc tài. Dưới sự chỉ huy quân sự của chúng đã giết chết hơn 100 triệu người.

Đây là danh sách được liệt kê theo thứ tự kết quả các con số người chết cũng như thể chế thống trị của những tên diệt chủng này.

Nguyễn Ngọc Nhị:

*** Báo Anh Quốc bình chọn Hồ Chí Minh là một trong những tên diệt chủng khét tiếng dã man nhất thế giới .
Tháng 10 2014 , tờ Daily Mail của Anh Quốc bình chọn Hồ Chí Minh là 1 trong những tên diệt chủng dã man nhất thế giới . Bài báo cho biết Hồ Chí Minh đã trực tiếp gây ra cái chết của hơn 200 000 người dân miền Nam.
Nếu tính thêm 120 000 người dân miền Bắc chết trong cải cách ruộng đất và các phong trào Nhân văn giai phẩm , Xét lại và số dân và bộ đội chết trong chiến tranh Nam - Bắc nữa thì phải cả triệu.

Daily Mail EnglandFrom Stalin to Hitler, the most murderous regimes in the world
The 20th century witnessed death and slaughter on an unprecedented scale. 
It was the century of the Holocaust and two World Wars; of communist, Nazi, fascist and military dictators who between them killed more than 100 million people.

Scroll down for the leaders themselves, listed in order of the numbers who died as a result of their rule. 

The casualties of conflicts involving the U.S., the UK and France in Korea, Algeria, Vietnam, the Gulf, Afghanistan and Iraq are excluded on the grounds that, though many would view these as unjust colonial wars by ‘imperialist’ powers, they weren't fought by dictators.

Indeed, when the wars proved unpopular or unwinnable, they were brought to an end by the pressure of public opinion.


BÁO DÂN TRÍ TRONG NƯỚC CŨNG RẤT THƯỜNG XUYÊN SỬ DỤNG BÀI CỦA BÁO DAILY MAIL ANH QUỐC.