Sunday, March 8, 2015

Lịch sử đang phán xét lại Hồ Chí Minh




Nguyen Ngoc Nhi 
*** Lịch sử đang phán xét lại ông Hồ .

Tất cả những kẻ cai trị độc tài , trong lúc sống , và cả sau khi chết , khi còn quyền lực , sẽ luôn cố gắng tự tô bóng cho mình , và giấu diếm đi những tội ác của mình . Nhưng vài chục năm sau , người ta sẽ bắt đầu nhìn lại , bắt đầu đánh giá lại , đây chính là cái gọi là " lịch sử phán xét " .

Trong thời gian chiến tranh , các quốc gia theo chủ nghĩa CS luôn bưng bít thông tin , nói láo , lừa gạt tất cả mọi người xung quanh , khiến cho rất nhiều người trên thế giới bị lầm , tưởng rằng CS là tốt đẹp .

Nhưng sau khi CS thành công lên nắm quyền , thì bản chất tàn độc tham lam gian ác bắt đầu lộ ra . Người dân bị giết hàng loạt , bỏ chạy trốn vượt biên tỵ nạn hàng loạt . Sau khi Liên Xô sụp đổ các tài liệu mật bị phơi bày cho thấy Stalin và Lenin là 2 tên diệt chủng giết hàng chục triệu người . Mao Trạch Đông cũng lộ diện đã giết hơn 60 triệu dân Trung Quốc . Cha con nhà họ Kim và Fidel Castro , Pol Pot cũng đều lộ diện là những tên diệt chủng .






























Vì lý do đó , các sử gia và cựu chiến binh Mỹ bắt đầu nhìn lại Việt Nam , nhìn lại cuộc chiến Nam Bắc , và bắt đầu tìm hiểu tài liệu đánh giá lại HCM , những cuốn phim tài liệu về HCM , về chiến tranh VN với các sự thật bắt đầu được thực hiện .

Ngoài ra các nạn nhân trực tiếp của CSVN ngày nay đã thành công ở nước ngoài và có các địa vị đáng kể trong xã hội , cũng bắt đầu lên tiếng tố cáo . Họ là những nhân chứng sống .

Sách vở , báo chí , phim ảnh ... của thế giới bắt đầu gọi Hồ Chí Minh là tên lừa đảo và là kẻ diệt chủng .

Cả thế giới đã biết , chỉ đáng tiếc là chính người VN trong nước bị CS bưng bít lại chẳng biết , vẫn tôn thờ tung hô kẻ đã giết hàng triệu đồng bào của mình ! frown emoticon

https://ricochet.com/archives/who-was-ho-chi-minh-a-deceitful-mass-murderer/

http://www.dailymail.co.uk/home/moslive/article-2091670/Hitler-Stalin-The-murderous-regimes-world.html

https://www.hawaii.edu/powerkills/SOD.CHAP6.HTM









.