Wednesday, March 18, 2015

TNO - THỦ TƯỚNG TONY ABBOTT XỎ XIÊN LÀM NHỤC LUÔN CẢ NGUYỄN CHÍ VỊNH!

Lời dẫn: Đầu năm đi "giao lưu" mà thấy không sáng sủa mấy...  Đúng là dốt hết chổ nói, người mỉa mai gần chết mà các báo như Nguyễn Tấn Dũng online  lại còn cho là Úc (Australia cho  là Vietnam CÓ SỨC MẠNH THẬT(!) -  Đúng là trò mỵ dân nào cộng sản cũng làm đưọc. - Trong khi ông thử tướng Abbott nói thẳng vô mặt Nguyễn Tấn Dũng là "Ăn Bám"  là tiểu nhược mà làm sao có thể cho là quân đội Vietnam "Có Sức Mạnh" đưọc(!)
Xem b
ài ông Tony Abbott làm nhục Nguyễn Tấn Dũng.

Anh Việt - NGUYỄN TẤN DŨNG BỊ THỦ TƯỚNG ÚC ÔNG TONY ABBOTT LÀM NHỤC NGAY MẶT!


FROM: Nguyễn Hoàng Huy Đức Bấm link coi từ share gốc.



(TNO) Thủ tướng Úc Tony Abbott đã nói như vậy với thượng tướng csVN Nguyễn Chí Vịnh khi hai ông bắt tay nhau nhân dịp đoàn Việt Nam do Thủ tướng csVN Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu sang thăm Úc, một hãng tin Úc ghi nhận trong ngày 18.3.
Hãng tin AAP (Úc) cho biết trong lúc bắt tay thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, ông Abbott nói: “Người Úc chúng tôi biết rõ sức mạnh của quân đội Việt Nam không biết là các ông có ý định lấy lại Hoàng Sa- Trường Sa của các ông hay không?)
Trong lúc thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh chưa kịp trả lời thì ông Thủ Tướng Úc hỏi thêm ( Không biết là những chiếc tàu ngầm các ông mua của Nga có dự định là dùng cho việc gì không? )

AAP bình luận thủ tướng Úc muốn ám chỉ đến sự nhu nhược của csVN hiện nay chứ không phải như trong cuộc chiến VN khi được cã khối cs Quốc tế hổ trợ về cã Vũ khí và Quân Đội

Hãng tin AP ngày 18.3 dẫn lời Thủ tướng csVN Nguyễn Tấn Dũng cho biết ông và Thủ tướng Úc Abbott đã cắt giảm 11 tỷ usd trong niên khóa 2015-2016 này nhưng bên cạnh đó thì Ông Thủ Tướng Úc cũng khẳng định là sẽ tăng cường hợp tác an ninh và quốc phòng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ thông tin.
Trước đó, tối 16.3 (giờ địa phương), Thủ tướng csVN Nguyễn Tấn Dũng và vợ con cùng bầu tùy tùng thê tử , cùng đoàn đại biểu Việt Nam trên 250 người đã tới thành phố Sydney, bắt đầu chuyến thăm chính thức Úc theo lời năn nỉ xin gặp của Đại Diện csVN tại Úc !






.














.