Monday, October 20, 2014

Chuyện về Bác Hồ Chí Minh "kính yêu."



Việt Quốc Lê
Biết rằng khi nói ra điều này mình sẽ bị các bạn giận, sẽ unfriend hoặc block mình. Nhất là đối với các bạn mang tư tưởng phản động và những bạn nào chuẩn bị thành phản động.
Biết là đau như hoạn nhưng mình vẫn cứ nói, vì lương tâm trách nhiệm của một thằng công dân đã từng mài đít trên mái trường Xã Hội Chủ Nghĩa và luôn thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, nó không cho phép mình ấp ủ mãi những điều mà từ lúc dậy thì đến nay mình chưa dám thổ lộ cùng ai.
Các bạn yêu dấu, bây giờ mình sẽ nói đây. Số là từ lúc biết đọc, biết viết đến nay, mình toàn nghe mọi người tặng cho Bác Hồ kính yêu của chúng ta những từ ngữ hết sức phản cảm như: Vô học, lưu manh, lừa thầy phản bạn, bán nước, tiện nhân, dâm tặc, hèn hạ...Nghe vậy mình buồn hết sức các bạn ạ.
Cá nhân mình thấy Bác không như thế, mà hoàn toàn ngược lại. Mình thấy Bác sở hữu những đức tính mà người đàn ông Việt Nam đích thực cần có như: phóng khoáng, bản lĩnh, máu lạnh, lì đòn, đào hoa, phong độ......
Mình không rành chính trị như mấy anh chị phản động và dân chủ, nên chỉ dám mạn phép phân tích các hành động cao cả của Bác, hòng nói lên bản chất trong con người của vị cha già dân tộc thôi.
Này nhé, mình hỏi các bạn, nhất là các bạn Việt kiều. Có ai như Bác một thân một mình, trên răng dưới dái, trong túi không có một xu mà dám xuống tàu qua Pháp một mình không? Ít nhất khi vượt biên tránh Cộng sản, các bạn cũng dấu một mớ vàng, đô la, hột xoàn nhét vô đít để qua đây mới có cái mà xài chứ. Ai trong các bạn khi đặt chân lên Mỹ, Canada, Úc mà chịu đi bưng phở, quét rác liền như Bác không? Ít nhất mấy cha cũng ăn chơi vài tháng rồi mới chịu đi cày. Đúng không? Phân tích này cho thấy Bác là con người rất bản lĩnh. Loại người như Bác nếu có bị ông trời quăng ra đường, sai thiên lôi đánh 7, 8 búa, Bác cũng không chết nổi.
Rồi nhé, mình hỏi mấy cha nội Việt kiều như mình, có ai mà đi đến đâu cũng có bồ như Bác không? Bác đi từ Đông sang Tây, từ Pháp sang Nga, Thái Lan, Trung Quốc... đều có ghệ bu chùm chùm. Những cô gái mang quốc tịch nước ngoài mê Bác như điếu đổ có thể kể ra như: Tăng Tuyết Minh, Marie Bière, Li Sam, Véra Vasiliéva...Bác đến đâu cũng có hàng ngoại để xài. Điều này cho thấy Bác là người rất đào hoa, không những thế Bác còn trả thù cho đàn ông Việt Nam về chuyện đến nước nào cũng bị gái Tây Tàu chê cu ngắn, cu bé. Và Bác tiên đoán đám lãnh đạo đàn em sau này sẽ bán phụ nữ Việt Nam đi khắp năm châu làm nô lệ tình dục, nên Bác tranh thủ hốt mấy em người Tây đầm, Trung Quốc...Trước là để dằn mặt bọn ngoại quốc, sau là cho đàn ông Việt Nam chúng ta tự tin và hãnh diện vì đã có một người cha già dân tộc bảnh xà lỏn như Bác.
Vụ đào hoa kể trên giống như lúc Bác về tổ quốc chấp chính, tại sao các bạn lại khắt khe trong chuyện Bác quan hệ tình dục với nhiều người như Nông Thị Xuân, Nguyễn Thị Minh Khai, Đỗ Thị Lạc...Các bạn phải nhớ một vị vua mà có nhiều cung tần mỹ nữ là chuyện hết sức bình thường, đằng này Bác là một vị chủ tịch nước, tướng tá cao ráo, phong thái lịch sự cu bự, thì chuyện các cô gái mến mộ tìm đến dâng hiến cho Bác là việc dĩ nhiên. Không lẽ các bạn muốn Bác suốt ngày ngồi nhậu với mấy cha nội Đồng hô, Giáp lùn, Chinh heo thì các bạn mới hài lòng. Nói thật với các bạn, nếu Bác sống vào thời này, mấy em hot girl như Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ...phải quỳ lạy mới được Bác chiếu cố, chứ ở đó mà dám chảnh chó như hiện nay. Mấy bạn nói Bác thua kém, bợ đít bọn vua quan bên Tàu hả? còn khuya. Các bạn nghĩ đi, mấy thằng vua quan Tàu như Đổng Trác, Trụ Vương, U Vương toàn chết vì gái đẹp Điêu Thuyền, Đát Kỷ, Bao Tự. Bác là người nhìn xa trông rộng, Bác biết rằng chết vì gái như mấy ông kia sẽ bị nhân thế mỉa mai là:
"Chết vì lổ là cái chết rất khổ, Chết vì mu là cái chết rất ngu"
Hoặc:
"Chết vì lồn là đáng đời mạt kiếp, Chết vì chim là cái chết thấp hèn"
Biết rõ điều đó nên Bác hốt xong em nào là cho lính mần thịt ngay em đó, ví dụ như cô Nông Thị Xuân chẳng hạn. Với đức tính này nếu sống vào thời buổi phim Hàn Quốc thịnh hành như hiện nay thì chúng ta chỉ có thể đặt thêm cho Bác vài cái tên như Choi Song Dong, Pac Xong Hiep hoặc Hiep Song Giet...là cùng.
Rồi, chuyện bán đứng cụ Phan Bội Châu cho Pháp chứng tỏ Bác là người máu lạnh, trâu bò, thần kinh thép, dám nghĩ dám làm. Đức tính này được con cháu thế hệ sau của Bác học tập rất nhiều. Cái này trong giang hồ gọi là: "Tài năng có hạn, mà thủ đoạn vô biên". Tại sao lại không dùng thủ đoạn khi ta không có tài năng chứ? Ra đường thấy thằng nào đẹp chai hơn mình là phải bảo thằng đó bị hôi nách, bị dái nước, không có khả năng cương cứng. Trong công sở thấy đứa nào giỏi hơn mình là tranh thủ nói xấu nó với sếp, đâm sau lưng nó ngay. Chơi Facebook thấy thằng nào có nhiều Like hơn mình, được anh em ủng hộ nhiều hơn mình là phải rình rập, theo dõi, chờ nó sơ hở comment bậy bạ tục tĩu là chụp hình lại để có cơ hội đem ra đấu tố. Làm như vậy bạn mới có thể được thiên hạ biết đến tên tuổi. Cũng như Bác vậy, nếu cụ Phan không bị Bác hại, nếu cụ còn sống thì Bác Hồ là thằng con cặc nào ai mà biết. Đúng hông các bạn?
Đó, các bạn phản động chân chính chớ nên lên án Bác nữa, nếu các bạn muốn sớm thành công, sớm có rượu ngon gái đẹp, tiền tài danh vọng để ăn xài. Thì ngay bây giờ các bạn phải học tập ngay các đức tính ấy của Bác, đừng cay cú dèm pha Bác nữa.
Nếu các bạn thấy mình nói đúng thì cho mình xin cái like, đừng để mình phải van xin các bạn. Nếu ai thấy mình phán không đúng thì cũng nên like để mình biết bạn không thích mình.
Hiện giờ friendlist của mình có 1460 bạn, và mình chưa bao giờ có nhu cầu kết trên 5000 bạn, thoải mái đi các bạn.
Cảm ơn các bạn đã đọc sờ-ta-tút của mình nhé.


 Nguyễn Tất Thành viết rành chử Quốc Ngữ của Việt Nam và ông ta có nét chử rất đẹp.

 Trong khi đó, Hồ Quang (aka Hồ Chí Minh) viết theo lối "Latinxua Sinwenz"(tiếng tàu được la-tin hóa bởi Liên Xô). 

Cho nên ta thấy ông ta hay xài "z" thay gì "gi", "f" thay gì "ph", "k" thay gì "c". Chử của Hồ Quang như gà bới!









.

No comments: