Friday, May 30, 2014

Tài liệu Cộng sản khủng bố và tàn sát dân lành xưa và nay

Lời dẫn: Cộng sản vô cùng dã man tàn ác, bất chấp luật lệ chiến tranh, bất chấp hiệp định đã ký (Hiệp Định Ba Lê), chúng ngang nhiên xua quân tràn vô nam, tàn phá, giết chóc, gài bomb, đánh mìn, treo cổ dân lành kể cả con nít chúng cũng không tha. (Bằng chứng và link dẫn nguồn trong bài) 

"Thà giết lầm chứ không tha lầm" Câu này những ai theo V.C đều đã nghe qua. 

“Bắn cả người bệnh trên giường bệnh”!!! Đây là một sự thật mà những người sống trong thời chiến với cộng sản đều biết. 

Thế hệ trẻ ngày nay có bao giờ tự hỏi: 

- Tại sao dân miền bắc "Di cư 1954"? 

- Tại sao toàn dân bắc lẫn nam bỏ của chạy lấy người 30-4-1975 - Một cuộc tản cư lớn nhất trong lịch sử thế giới,và tiếp theo sau đó nhiều năm vẩn còn những đợt sóng trốn chạy nạn cộng sản bằng các con đường bộ, đường thủy, (Boat people).

- Vì đâu có câu: "Cột đèn mà biết đi nó cũng bỏ đi"?

Cho đến hôm nay, vẫn còn những chuyến "vượt biên" ra nước ngoài 
bằng những hình thức "Du học sinh", "xuất khẩu lao động", rồi tìm cách câu móc lập gia đình có thật, có giả với những nguời bản xứ hoặc với Việt kiều  (hồi họp) để tìm cách trốn luôn không trở về Vietnam nữa.

Tất cả chẵn qua là vì ở với 
cộng sản không có đường sống, Đảng viên cộng sản chóp bu ngày càng giàu có, sống xa hoa trong các "lậu đài tráng lệ". Dân đen thì càng ngày cuộc đời càng đen thui, không trăng không sao, như đêm trừ tịch - Hay nói bình dân rõ ràng hơn là đời dân đen không  thua mõm chó. 

 Từ những lời hứa hoa mỹ đầy "mộng mị", những lời hứa trên mây, trên gió mà có khối người tin theo, lao đầu như thiêu thân vô "ánh sáng viễn vong", dấn thân phục vụ cho đảng cho cách mạng... để rồi một mai "già từ vũ khí" chỉ còn lại tấm thân tàn thì cũng là lúc những tấm thân ấy không còn giá trị lợi dụng nữa.  

Chuyện gì kế tiếp ư? Dĩ nhiên là đảng vất ra lề xã hội rồi. Quăng cho vài mẫu đất cằn cỗi để canh tác, để rồi sau đó "Cưỡng chế" "Cưỡng chiếm" bằng nhiều hình thức khác nhau.  

Sau 40 năm "giải phóng" những lời hứa hẹn "Độc lập - Tự Do - Hạnh Phúc" hình như chỉ là ảo tưởng xa xôi mà dân đen không làm sao với tới. V
ới những cuộc khủng bố, đàn áp, tấn công 
cá nhân những ai dám lên tiếng chống lại "đường lối Sai lầm" "Hành vi đê hèn bán nước hại dân", thì cộng sản sẵn sàng xuống tay giết chóc khủng bố, tạt mắm nêm lên mình, tạt mắm thúi vô nhà, thảy rắn độc vô sân, khóa trái cửa bên ngoài, bóp miệng công dân ngay tại tòa,  vân vân.... toàn những chiêu trò đê hèn và thối nát như chế đô của họ đang cầm quyền.

C
ó xưa thì mới có nay, có quá khứ mới có hiện tại, nếu bảo quên đi thì làm sao có thể chứng minh đưọc bản chất tàn độc của cộng sản "Tự muôn đời cho đến hôm nay và luôn mãi tới thiên thu vẫn vậy" - Cho nên những tấm ảnh như chứng tích lịch sử đưa đến cái nhìn cho thế hệ trẻ hôm nay và ngày mai. có thể qua đó nhận biết đâu là thật đâu là giả dối gian manh xảo trá.

Sau đây là tài liệu sưu tầm gom góp để sang sẻ cho thế hệ trẻ Vietnam thấy rõ sự thật về cộng sản như thế nào. Cộng sản bô lô ba la vu khống bôi nhọ  Mỹ, rồi tru tréo gọi một đất nước chính danh được công nhận bởi quốc tế là Ngụy, Để rồi tới giờ này đây lại tính toán giở trò gì khi cho tivi trong nước lên tiếng nói Việt Nam Cộng Hòa là một đất nước danh chính ngôn thuận.
___________________________







Việt Cộng thảm sát dân Phú Yên năm 1964

Sau khi Tổng Thống Diệm bị ám sát năm 1963 , Việt Cộng nằm vùng trong miền Nam tăng cường khủng bố , liên tục dùng mìn gài trong xe cho nổ giữa thành phố và chôn mìn trên các đường lộ có đông dân qua lại để giết người khủng bố tinh thần , gây hoang mang sợ hãi .
Từ năm 1962 đến giữa năm 1965, theo số liệu của Ủy ban kiểm soát quốc tế , ít nhất 54.235 thường dân ở miền Nam đã bị thiệt mạng , bị thương , hoặc bị bắt cóc bởi Việt Cộng .

Bấm vào link đây >>> http://vnafmamn.com/VNWar_atrocities.html   để xem nguồn của bài viết từ báo chí tiếng Anh , hình ảnh lấy từ link này , bài viết cũng đưọc dịch từ Anh ngữ trong bài ở link trên.

Một vài tháng trước tờ báo LA Times đã có một loạt các bài báo tiết lộ hành động tàn bạo của Mỹ ở Việt Nam . Bạn nghĩ gì về những hành động tàn bạo này?

Trả lời bài báo đó,  Ông Bill Laurie, một thú y từng làm việc ở Việt Nam cũng là một nhân vật quen thuộc trong nhiều hoạt động chính trị của cộng đồng người Mỹ gốc Việt, đặc biệt là tại UTA, Texas vào năm 2006, ông đã đưa ra hàng loạt những hình ảnh cho thấy Việt Cộng khủng bố giết dân miền Nam tàn độc ra sao. Mời xem một số hình ảnh phim tài liệu và một số hình "mẫu" của Việt Cộng khủng bố.

Nhưng hãy nhớ , từ lâu trước khi từ "Al-Qaeda" trở thành một tên quen thuộc , Việt Cộng đã là "mẹ của tất cả các khủng bố !" Và nếu bạn nhạy cảm với những hình ảnh của cái chết bạo lực , suy nghĩ kỹ trước khi bấm vào các bức ảnh thu nhỏ dưới đây.

VIỆT CỘNG GÀI MÌN TẠI PHÚ YÊN

Mìn do Việt Cộng gài đã giết 54 người dân VN , bao gồm 4 trẻ em . ( Những hình ảnh trên đây được thực hiện bởi Dịch vụ Thông tin Việt Nhiếp ảnh gia ) Sài Gòn , vào ngày 14 tháng 2 năm 1964 .
54 dân thường Việt Nam , trong đó có 4 trẻ em, đã thiệt mạng và 18 người bị thương bởi 3 trái mìn Việt Cộng chôn tại một con đường ở tỉnh Phú Yên . Việt Cộng gài mìn trên đường là nhằm trả đũa cho một hoạt động của đồng minh bảo vệ thu hoạch vụ lúa . Khu vực này đã phải nhập khẩu 600 tấn gạo hàng tháng vì Việt Cộng kiểm soát phần lớn của cây trồng khiến người dân không có gạo ăn .
Vụ nổ đầu tiên , tạo ra 1 một hố rộng ba mét trên đường và khiến 1 xe buýt bắn tung lên trời , đã làm chết 27 nông dân trên đường đến làm việc trong các lĩnh vực gần Tuy Hòa . Mười một người khác bị thương .
Một chiếc xe buýt ba bánh , chở nam giới, phụ nữ và trẻ em , đã cán nhầm trái mìn thứ hai giết chết 20 và làm bị thương bảy người.
Một xe buýt ba bánh khác bị trúng trái mìn thứ ba , giết chết 7 người .
Đây là vụ việc nghiêm trọng nhất liên quan đến các vụ Việt Cộng gài mìn kể từ đầu năm 1964 khi 22 phụ nữ và trẻ em Việt Nam đã thiệt mạng khi xe buýt của họ cán vào 1 trái mìn được gài bởi Việt Cộng.
Vụ việc điển hình cho các tội giết người và cướp bóc mà Việt Cộng đang khủng bố miền Nam .
Từ năm 1962 đến giữa năm 1965, theo số liệu của Ủy ban kiểm soát quốc tế , ít nhất 54.235 thường dân ở miền Nam đã bị thiệt mạng , bị thương , hoặc bị bắt cóc.









Và đây là những vụ thảm sát khác











Còn đây là vụ CAI LẬY 


VÀ KHỦNG BỐ HIỆN NAY 


Công an Thái Bình đánh chết cháu nhỏ 18 tuổi 

Bài liên quan: Công an giết người chứng cứ bấm vào đây







CÔN ĐỒ CÔNG AN VIETNAM DÙNG NHỤC HÌNH ĐÁNH CHẾT NGƯỜI



Bấm link xem bài Đa chấn thương, tử vong... sau khi bị công an hỏi cung




Sáng nay tôi có công việc phải đi Hà Nội, nhưng tình hình là lực lượng an ninh vẫn muốn giam lỏng tôi ở nhà. Đến lúc này thì tôi không thể nhịn được, có lẽ luật pháp ngày càng không giá trị trong chế độ cường quyền này, chính quyền bất chấp nó để chà đạp lên sự tự do của người dân. Tôi sẽ đi, tôi sẵn sàng trả mọi giá cho sự tự do đi lại trên đất nước tôi, có thể đây là dòng tâm sự cuối trong thời gian này của tôi, tôi sẽ sống chết với họ nếu gặp sự ngăn cản!







Biểu tình chống Trung Cộng bị công an cộng sản đánh gãy tay chân