Tuesday, May 20, 2014

Công an đàn áp Phật Giáo Hòa Hảo biểu tình Ôn Hòa CHỐNG TRUNG CỘNG XÂM LĂNG.

Weds 20-5-2014 Central time U.S

· 
Ngày 18/5 vào lúc 7h15 tôi : Nguyễn Thị Ngọc Lụa , Nguyễn Thế Lữ và Huỳnh Thị Mỹ Liên đến 182/6 Hồ Văn Huê.quận Phú Nhuận. Để cùng đồng đạo Phật Giáo Hoà Hảo các tỉnh miền tây xuống đường biểu tình chống Trung Quốc xâm lược. Đến đầu hẻm có hơn 20 công an bao vây không cho vào vì bên trong nhà cụ Lê Quang Liêm chính quyền đang làm việc liên quan đến tạm trú tạm vắng, họ cho rằng nơi đây đang chứa chấp những phần tử phản động. 
Khi xong việc mới đuoc vào. 3 chị em tôi vẫn đung chờ đầu hẻm, 1 xe taxi đậu chờ sẵng vừa mở cửa xe trên 20 tên công an mặc thường phục ập đến đánh đập 3 chị em bắt lên xe, tôi bị bọn chúng đá vào bụng dưới và những chỗ kín của phụ nữ, chúng xé áo dài trên người tôi. 

Thế Lữ chịu những trận đòn chí mạng vào đầu và ngực, chúng túm tóc bé Liên lôi lên xe, khi Thế Lữ ngất xỉu chúng mới ngừng tay, chở cả 3 về UBND phuong 9,quận Phú Nhuận. 

Em tôi nằm co giật và nôn ối tôi yêu cầu chở đi bênh viện thì chúng đứng quay phim chụp hình, hơn 30phut đươc đua đến Bệnh viện Phú Nhuận để cấp cứu, tôi đã ngất xỉu ngay lúc đó. Khi tỉnh lại thì biết Thế Lữ chuyển đi bệnh viện Gia Định vì tình hình rất xấu. 

Tôi yêu cầu gặp em trai chúng không cho và chở tôi lại về UBND, hon 1 tiếng đồng hồ tôi mới nhìn thấy mặt 2 đua em. 

Đuoc biết em trai tôi đuoc CT đầu và va tay, kết quả " CHẤN THƯƠNG ĐẦU va TAY"
Chúng khuyên chúng tôi không biểu tình nữa vì đã có Đảng và Chính Phủ lo, biểu tình như thế sẽ làm mất tình cảm 2 nước VN va TQ, gây bạo loạn như Bình Dương.......sẽ làm mất hình ảnh Đẹp về VN. Khuyên chúng tôi nên không gặp gỡ một tổ chức hay đảng phái nào vì không đúng với luật pháp VN...... Hon 10 tiếng chúng tôi đươc thả ra.
Theo tôi đươc biết Công An từ Bắc vào Nam điều hành hung đánh đập bắt bớ những người yêu nước biểu tình chống Trung Quốc, chúng chở đi đâu đến giờ vẫn chưa tin tức tất cả không liên lạc được.
Luật pháp Việt Nam đưa ra một rừng luật lệ nhưng khi đối xử với người dân thì dùng Luật Rừng, vi phạm nhân quyền, bẻ cong sự thật, đánh đập bỏ tù những người nói lên sự thật bất đồng chính kiến với nhà nước.












.

No comments:

Post a Comment