Monday, May 12, 2014

Biểu tình QUỐC DOANH yêu đảng - Biểu tình TỰ NGUYỆN vì yêu nước.


Khi nhà nước cộng sản quốc doanh biểu tình chống giặc ngoại xâm!!!

Hình ảnh collected (Sưu tầm)n t
 site Cùi Các

Xếp ngay hàng thẳng lối, các anh chuẩn bị biểu tình hay các anh đang chờ được cấp phát sổ gạo như trong thời kỳ bao cấp?
Thế hệ thanh niên của chiến dịch "Trăm năm trồng người", nay có một đóng "Củi Biết Đi" bảo vệ đất nước bằng mồm. "Cương quyết phản đối". Biểu tình chống ngoại xâm theo định hướng của đảng "Bán Nước" . Đoàn thanh niên chế độ cộng sản nói sao nghe vậy bảo sao làm vậy, không có khả năng suy nghĩ, không khả năng tự quyết. Cứ xếp hàng "Chống giặc" như các trẻ thiểu năng (Down syndrome) si khờ.Mặt các em này đơ đơ ra không có khả năng phán đoán đúng sai, phải quấy.

À... Các anh đi biểu tình. Những tấm biểu ngữ được mang đến, trao vào tận tay của các anh, và các anh chỉ việc giơ lên. Mang danh đi biểu tình chống TRung Quốc xâm chiếm biển đảo, bảo vệ chủ quyền, mà không một biểu ngữ lên án Trung Quốc, không một dòng chữ bảo vệ chủ quyền, chỉ thấy mổi bật những dòng chữ tuyên truyền cho đảng cầm quyền.

Bi
ểu tình chống giặc ngoại xâm hay đi quảng cáo cho đảng cộng sản bán nước????? Biểu tình chống giặc ngoại xâm mà như xác ma chết rồi, ủ rũ ủ dột, không thấy khí thế gì là muốn bảo vể biển đảo Vietnam. Đứng thì xuội lơ, mặt mày bơ phờ.

Các băng rôn thì
 Không thấy  nói gì về "HOÀNG SA - TRƯỜNG SA  LÀ CỦA VIETNAM"  cả, mà toàn thấy  quảng cáo cho đảng cộng sản.

Còn mấy câu vu vơ như: "Sức mạnh Vietnam - Tinh Thần Vietnam" - Để làm cái gì?????  Sức mạnh Vietnam sao không dám đánh lại Tàu khựa lấn đất lấn biển??? Tinh Thần Vietnam để chi???? Tinh thần hèn nhát không dám nói m
ột câu: "Tàu khựa cút khỏi Biển Đông"  sao???? 



"Biểu tình bằng lòng yêu nước"

Yêu nước nào?? Yêu nước Vietnam hay yêu nước Tàu???  
Không lợi dụng xuyên tạc.

N
ếu không có gì sai thì sợ chi ai "xuyên tạc"?? sợ gì ai lợi dụng nói xấu??? 

Không kích động bạo lực.

Vậy rồi biểu tình xong Tàu nó vẫn cứ khoan xuống, nó vẫn cứ hút dầu của Vietnam thì cứ đứng "xui lơ" đó la triền miên:  "Cương quyết Phản Đối"  hả???? Không "đánh trả" quân cướp khi cần??? Vỉ kích động giữ nước là kích động "Bạo lực" ????

Lũ dốt, lũ bán nước cầm quyền, nói năng lung tung, cộng với một lũ trẻ người non dạ, "trồng" sao đứng vậy. mang ra chống ngoại xâm.... Nước này sẽ ra sao???

Ủa ... Biểu tình chống giặc cứu nước hay đi quảng cáo cho đảng cộng sản? Sao mang băng rôn quảng cáo đảng cho khựa coi chi vậy???? Mặt mũi ai nấy đờ đẫn ra, nhìn không dám nhìn thẳng ống kính. Mang kính đen che mặtm miệng thì BÍT KÍN. chả thấy ai hô hào chi. Không dám đuổi khựa ra khỏi biển đảo Vietnam sao????

Ngoài mấy em này lấy kiểu làm dáng trước ống kính  ra các em khác chừng như không ai la hét đả đảo quân xâm lấn cướp nước mình cả???  Nét ,mặt ai nấy đăm đăm...

Mấy em gái này nghĩ gì khi đi biểu tình chống NGOẠI XÂM đang lấn biển, đang cướp tài nguyên của đất nước mà các em
 lại vác cái  biểu ngữ KHÔNG ĂN NHẬP CHI tới  BẢO VỆ BIỂN ĐẢO???? Không ăn nhập chi tới chống giặc đuổi giặc????


Những khẩu hiệu này nói gì???? "Đoàn kết dân tộc",  giơ cao... để làm cái gì??? Sao không giơ cao "Đả đảo China", Sao khộng giơ cao "Tàu Khựa Cút Khỏi Biển Vietnam" ???  Sao không giơ cao: "Hoàng Sa - Trường Sa là CỦA VIETNAM"???

Quảng cáo chính chị chính em cho đảng trong lúc dầu sôi lửa bỏng, tài nguyên đang bị cướp ngay trước cửa nhà để làm cái gì??? Sợ đảng chết nên ráng lợi dụng cơ hội  tuyên truyền ??? Làm vậy nhắm dân có nghe theo không?  Hay càng làm lộ rõ cái hèn hạ bẩn thỉu của đảng trong lòng dân???

_______________________________


BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC TỰ PHÁT TỰ NGUYỆN.








Dân làng chài Quảng Nam, quanh năm sống với biển, chất phát hiền lành giản dị. Nghèo nhưng lòng yêu nước sôi sục.Không băng rôn tươm tất đẹp đẻ, họ dùng những mãnh giấy những thùng cứng xé ra viết lên đó sự chống đối mãnh liệt trong lòng từng nguời dân đối với từng mẫu đất từng giọt nước biển  đã nuôi sống bao đời gia đình của họ.

Khúc chiết, rõ ràng họ nói rọ nguyện vọng đuổi giặc ra khỏi bờ cõi quê hương đất nước, khẳng định rõ từng vùng từng miền cái gì của ta là của ta

Họ tiến bước với khí thế của nguời yêu nước TỰ NGUYỆN, không hô hào cho đảng nào cả. 

Hoàng Sa Trường Sa LÀ LÃNH THỔ CỦA VIETNAM.  



Tư Do Cho Người Yêu Nước. Đuổi Khựa ra khỏi lãnh thổ nước nhà - Ý nguyện rõ ràng dứt khoát.  Hào khí náo nhiệt mạnh mẽ không xìu xìu ểnh ểnh như các "Những cây củi biểu tình định hướng"  kia







Hào khí yêu nước bừng bừng, với ý thức rõ ràng quyền lợi của mình, của đất nước mình, các thanh niên nam nữ Mạnh Mẽ Hô to ý nguyện đuổi giặc của họ. Tẩy chay những trò hề "16 vàng 4 tốt" của đảng bán nước.


Quyết tâm bảo vệ đất nước, bảo vệ người dân Vietnam của các thanh niên nam nữ xuống đường chống ngoại xâm 





No comments:

Post a Comment