Friday, April 25, 2014

Cải cách ruộng đất thời a còng @ - Khám xét tiệm vàng, tạm giữ 559 lượng vàng ở TP.HCM


Trăm ngàn chiêu thức cướp cạn thời a còng @ dưới thiên đường XHCN (Xảo Hết Chổ Nói), hay nói nôm na là cưỡng bức, cưỡng chế.  Và để thâu tóm cho trọn vẹn,những thứ bọn "Tài Phiệt Đỏ" muốn chiếm đoạt từ các "Chủ Nhân Đen" của chúng, thì không gì hay bằng chính những kẻ "Đầy tớ" đó ra tay thực hiện trên đầu các "chủ cả đen thui" này. 

Viện vô đủ thứ lý do bá láp ngáp chó, và bộ luật rừng rú Kan-Goo-Ru của các ngài tài phiệt đỏ mệnh danh là "đầy tớ của nhân dân", mà nhan nhãn khắp nơi chỉ thấy các "Ông bà chủ cả"  này co ro nằm đường, khốn khó đói rách, "Chủ cả trở thành Dân oan" khắp nơi vì bị chính các "Đầy tớ" của mình hành hung, đánh đập, đuổi nhà, đuổi đất, cướp phá một cách trắng trợn. Chính Lũ "Đầy tớ" vong ân bội nghĩa này đã quên hết "Lễ nghĩa", quên hết "ơn sinh thành", và "Ơn cưu mang" mà chính các ông bà "Chủ cả" này đã ban cho chúng khi chúng còn  nằm rừng, quấn lá, mang dép râu, trốn trong sình lầy, lặn hầm cá tra.  Những tháng ngày của năm xưa đó, nay đã thay bằng nệm ấm chăn êm, quần áo lượt là, nhà lầu cao tầng, giàu vớ bóng láng... chúng lột xác từ con sâu rọm xấu xí dơ bẩn, để lột xác trèo lên cái "bề ngoài" như ong bướm. Ai đã cho chúng nên như thế?

Nếu không vì có những ông bà "chủ cả" Ngu muội "Đen thui" này đã cả tin vào miệng lưỡi gian xảo, lưu manh hứa hẹn "Độc lập - Hạnh phúc - Tự do" của chúng dùng để lừa mỵ họ, để cho họ có hy vọng vào chúng mà dang tay  bao bọc chở che cho chúng những năm tháng đó thì liệu chúng có đưọc như ngày hôm nay không?  Để rồi  chúng  "Trả hiếu" cho những ông bà "Chủ cả đen thui" này bằng những hành động côn đồ, dã man, tàn ác, không chút tánh người, và dối trá tiếp theo dối trá như ngày hôm nay????

Chưa kể tới sự giàu sang phú qúy của những thằng "đầy tớ  tài phiệt đỏ" này có đưọc là do chính chúng đan tâm cướp giật những công lao khốn khó từ sức lao động của các ông bà "Chủ cả đen thui" này mà mang về làm của riêng cho mình. Lũ "tài phiệt đỏ" đã học theo cái thứ "Đạo đức ba xu rẻ tiền", "đạo đức HCM" cái giống quái ôn chi đó "Du nhập ngoại lai" từ bên Tàu của lũ vô thần, Chỉ biết "bắt chước như khỉ", không biết suy nghĩ phải trái, không chịu phân tích căn kẻ đâu là giá trị con người, đâu là giá trị gia đình, giá trị tình thâm giữa cha mẹ và con cái, giá trị của tình đồng bào ruột thịt, của giống nòi, cũng không hề biết nghĩ tới danh dự của dân tộc, chả quan tâm tới gian san của tổ tiên, lại đi mang cái thứ dơ bẩn của loài vô học, mất dạy, vô đạo đức, cộng sản nhuốm đỏ đó về đất Việt mà trây trét áp đặt lên đầu con cháu giống nòi Vietnam.


 Cái loài  chỉ biết "Sáng ra bờ suối tối vào hang" thì chỉ làm đưọc chừng đó. Chừng đó đã đủ di hại biết bao thế hệ con Rồng cháu Tiên. Chỉ có chưa đầy trăm năm đã Phá tan hoang, nát bét gia tài của tổ tiên gầy dựng hàng ngàn năm, "quả là có tài chứ không phải tầm thường"(!!!).


Vì đã cố ý lập nên những thế hệ "Chỉ biết có nồi cơm", những thế hệ chỉ biết mỗi một nguyên tắt trong cuộc sống, nguyên tắt "Mackeno" (Mặc Kệ Nó), cho nên các ông bà "chủ cả"  càng ngày càng thụ động, ngày càng co ro, đói no mặc xác thiên hạ: "Chỉ cầu mong sao cho thằng "Đầy tớ"  nó đừng dòm ngó tới "Nồi cơm của mình" thì đủ rồi. Vì thế, càng ngày, "thằng "đầy tớ" càng "yên tâm" sẽ không có ai dám lên tiếng phản đối, cũng không ai ngu dại gì mà phản ứng với cái sự "Bất hiếu" tới "Trời đánh" của lũ chúng nó, cho nên chúng nó càng coi trời bằng vung, tha hồ mạnh tay đàn áp, đánh đập cướp phá càng trắng trợn và tàn bạo hơn mà trong lòng  vẫn ung dung và tin chắc  rằng cái đám "Dân ngu đen thui" này chả ai thèm ngó tới ai để mà cùng nhau đứng lên "táng cho chúng nó bạt tai" để dạy dỗ chúng "làm người", cũng không ai đứng lên "Dạy cho chúng biết "Hiếu để", "Trả ơn" cho đúng nghĩa là gì, cứ cái đà này mãi, có ngày không phải chỉ có ba cái vụ hôi hoa, hôi bia, hôi người (mang bán cho nước ngoài), mà là "Cả đất nước cũng bị "HÔI" mất tiêu, không còn thấy bóng dáng tên bảng đồ thế giới. 

Trong một xã hội mà "đầy tớ" thì quá giàu sang ăn trên ngồi trước, quyền lợi cũng như quyền hành sinh sát cầm nắm hết trong tay, thì dĩ nhiên cái đám "Dân ngu đen thui" chắc chắn là chỉ được hưởng "mùi hôi" mà thôi!


Suytu68.

_______________________

Công an TP.HCM vừa tiến hành khám xét 1 tiệm vàng ở Sài Gòn suốt 9h và niêm phong hàng trăm lượng vàng, tạm giữ lượng lớn ngoài tệ.


Vụ việc kéo dài từ trưa đến 9h đêm 24/4 tại tiệm vàng Hoàng Mai (số 384 đường Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) thuộc công ty TNHH một thành viên xuất nhập khẩu vàng Hoàng Mai do bà Nguyễn Thị Thanh Mai (SN 1964) làm giám đốc.
Theo thông tin ban đầu, giữa trưa 24/4 có 1 người đàn ông đến tiệm vàng Hoàng Mai nói bán 100 USD. Bất ngờ, trinh sát đội CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, công an quận Bình Thạnh ập vào kiểm tra…
Công an đã tiến hành khám xét 6 tầng lầu của tiệm vàng Hoàng Mai, cũng là ngôi nhà ở địa chỉ số 384 đường Bùi Hữu Nghĩa. Đồng thời kiểm tra nhiều két sắt chứa vàng, đặt ngay gần các tủ trưng bày của tiệm vàng Hoàng Mai.
Tuy nhiên làm việc với cơ quan chức năng bà Nguyễn Thị Thanh Mai - chủ tiệm vàng Hoàng Mai, có trưng ra "biên bản thỏa thuận kiêm hợp đồng".
Theo văn bản này, bên A là cá nhân bà Nguyễn Thị Thanh Mai, bên B là công ty TNHH một thành viên xuất khẩu vàng Hoàng Mai cũng do bà Nguyễn Thị Thanh Mai là giám đốc, làm đại diện. Theo nội dung văn bản, 2 bên xác nhận 3 tủ kính đựng vàng và nữ trang đặt tại tầng trệt căn nhà số 384 đường Bùi Hữu Nghĩa chứa gồm: dây, lắc, mặt, nhẫn, vòng tay, vòng cổ, bông, cẩm thạch, mã não... để bảo quản, cất giữ là tài sản riêng của cá nhân bà Nguyễn Thị Thanh Mai.

Khi công an kiểm tra, khám xét các tủ chứa vàng này thì bà Mai có phản ứng. Người nhà và nhân viên tiệm vàng cũng không đồng tình. Chính vì thế việc kiểm tra, khám xét tiệm vàng Hoàng Mai bị kéo dài từ trưa đến 21h đêm.
Kết thúc, công an tạm giữ của tiệm vàng Hoàng Mai 14 ngàn USD và các thiết bị có liên quan đến hệ thống camera an ninh của tiệm vàng. Đồng thời mời bà Mai về trụ sở làm việc.
Ngoài ra cơ quan chức năng lập biên bản, niêm phong lượng lớn tiền, vàng được cho là tang vật gồm: 559 lượng vàng, lượng lớn tiền USD, tiền Thái Lan...
Bà Mai phủ nhận việc mua bán ngoại tệ, việc có liên quan đến 100 USD lúc trưa 24/4; cũng như vàng miếng. Bà này khẳng định: "tôi không hề vi phạm pháp luật".
Hiện vụ việc đang được làm rõ.     Đàm Đệ
___________________________

Bài Liên quan: 


Ăn vô chưa trôi - Trả lại cho bà Nguyễn Thị Thanh Mai 559 lượng vàng




No comments:

Post a Comment