Tuesday, April 21, 2015

KHẨN CẤP - CHINA. GIÀN KHOAN HD-981 Và Nguy Cơ Tấn Công

THÔNG BÁO SỐ 3: KHẨN BÁO SỚM CHO NGƯỜI VIỆT NAM TRONG NƯỚC

Cựu Thuyền Nhân. 

Chiếc HD-981 với gần 10 chiếc Khu Trục sẽ đi ngang vùng biển Việt Nam trong TUẦN TỚI. Được biết là nhiều tàu Khu Trục trang bị hỏa tiễn sẽ đi theo HỘ TỐNG cho giàn khoan HD-981 trên đường về hướng Hải Nam theo sát bờ Biển Việt Nam và sẽ dừng ở Lô mỏ dầu 113 của Việt Nam.

Tình hình chưa biết là có nghiêm trọng hay không, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu đáng nghi ngờ như:

(a) Tàu chiến Trung Quốc của Hạm đội Nam Hải đang điều tàu ra biển Đông khá đông.

(b) Nhiều tàu Ngầm Trung Quốc rời Cảng Yulin ở Hà Bắc trong 2 ngày qua.

(c) Quân Biên giới Trung Quốc đang tập trận gần biên giới Việt Nam.

Giải Pháp (1) Nếu trường hợp xấu nhất khi Trung Quốc sử dụng HD-981 để Khiêu Khích và đánh chiếm các đảo Trường Sa cũng như gây ra chiến tranh thì người dân Việt nam nên MUA sẵn THỰC phẩm và NƯỚC UỐNG để dành nếu trường hợp xấu xảy ra.

Giải Pháp (2) Dành cho Dư Luận Viên và phản động thân Cộng Sản - "Sẽ KHÔNG có đánh nhau", hãy tin vào Đảng và Chính phủ vì đã có biện pháp HÒA BÌNH. Tập Cận Bình đã HỨA với TBT Nguyễn Phú Trọng là sẽ giữ Hòa Bình Biển Đông và Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh cũng đã khẳng định rằng "Xu thế ghét Trung Quốc là nguy hiểm cho dân tộc", như vậy thì chúng ta KHÔNG cần phải lo gì hết vì đã có Đảng và Nhà Nước lo rồi.

Tùy vào trường hợp bạn sẽ chọn giải pháp nào, thông báo này là những gì mình nhân được và phổ bíên để đồng bào chuẩn bị sớm..

No comments:

Post a Comment