Sunday, March 15, 2015

Công an bác Hồ bị giết và bị đánh thê thảm trong đêm trung thu ở NAM ĐỊNH

Lời Dẫn: Chừng vài trăm case xảy ra là côn an côn đồ cộng sản xếp vòi lại hết dám quậy dân.
____________________

Đêm 5/10/2006, Mai Văn Thiểm, trú tại xã Liêm Hải, huyện Trực Ninh đi xe máy qua khu vực cắm trại trung thu của các cháu thiếu niên xã Việt Hùng, huyện Trực Ninh va chạm và dẫn đến đánh nhau với một số thanh niên tại đây. Bị lực lượng công an xã Việt Hùng can thiệp và giải tán, Thiềm đã gọi đồng bọn quay lại tấn công 3 công an viên khiến một đồng chí bị tử nạn, hai người khác bị thương.  

 Sau khi bị giải tán, Thiểm về xã Liêm Hải gọi thêm 10 thanh niên cùng thôn xuống để đánh trả thù. Được tin, 3 đồng chí công an viên là: Hoàng Văn Đông, Hoàng Văn Thiết và Trần Văn Thuỳ đã đến giải quyết nhưng đã bị số đối tượng này dùng gậy, tuýp nước, dao tấn công liên tiếp làm đồng chí Thiết bị thương vào đầu, tay và sống lưng; đồng chí Đông bị đối tượng dùng dao đâm vào sườn trái, đồng chí Thuỳ bị đánh vào đầu. Cả 3 đồng chí đã được đưa đi Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh cấp cứu, riêng đồng chí Hoàng Văn Đông được đưa đi bệnh viện Việt Đức và mất vào chiều tối ngày 6/10. Công an tỉnh đã bắt được 8/10 đối tượng đang điều tra làm rõ.   

Ngày 08/10, Thứ trưởng Bộ Công an Lê Thế Tiệm đã  điện gửi Giám đốc Công an tỉnh Nam Định, thân nhân gia đình đồng chí Hoàng Văn Đông và  Công an viên xã Việt Hùng. Bức điện có đoạn: “Thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ, tôi nhiệt liệt biểu dương tinh thần dũng cảm, hy sinh trong cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân của các đồng chí công an viên xã Việt Hùng… Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân gia đình đồng chí Hoàng Văn Đông. Sự hy sinh của đồng chí là mất mát to lớn của lực lượng Công an, chính quyền địa phương và gia đình, là không gì bù đắp nổi.   

ẢNH MINH HỌA


















.
Tôi yêu cầu Công an tỉnh Nam Định cần truy bắt hết các đối tượng bỏ trốn và khẩn trương điều tra làm rõ đối tượng cầm đầu, gây án, sớm hoàn chỉnh hồ sơ đưa các đối tượng ra truy tố, xét xử trước pháp luật.   Công an tỉnh Nam Định cùng Tổng cục III cần khẩn trương báo cáo đề xuất giải quyết sớm chế độ chính sách đối với đồng chí Hoàng Văn Đông và hai đồng chí Hoàng Văn Thiết, Trần Văn Thuỳ do bị thương”.   

V.Nghĩa