Monday, August 18, 2014

Mâu thuẫn giữa "Đại ca Đảng viên cao cấp" và Dư Luận Viên bình dân.


Nếu quan sát, các bạn không khó nhận thấy sự mâu thuẫn trầm trọng giữa "Bày đàn đại ca" (đảng viên cao cấp) và đám "dư luận viên bình dân vô học" đưọc đảng đào tạo thành một bày "Khuyển Rô Bô" (Dogs Robot Service)  Khi đám này thấy có một "biến cố nào có cơ hội tuyên truyền" là chúng nhào ra tranh nhau "Chìa cái ngu, cái dốt nhất" mà chúng có đưọc trong não mang ra trình cho toàn dân tham khảo. Hầu như trên toàn thế giới ngày nay đều biết rõ đám này là loài súc sinh ăn có theo kiểu chó hùa. Tuy Nhiên, có một số người "Nhẹ nhàng" hơn thì họ nói với giọng thông cảm hơn họ cho là: "Các em các cháu bị nhồi sọ, đáng thương" (Nghĩ thôi nhé, nếu họ nói ra, là cho dù có "thương" các em tới đâu, thì các em cũng lao ra cắn chết tươi người "ân nhân" tội nghiệp mình) 

Sau khi quan sát những phân tích "đầy lý trí" của "Những người bình thường" với "đám dư luận viên bình dân" tôi thấy rõ một điều: "Với loài này tranh cãi vô ích, giải thích vô luợng cũng không thay đổi đưọc cài đầu chứa phân của chúng". (Hay có lời đồn là: vì đồng lương ít õi mà chúng "BIẾT SAI VẪN PHẢI LÀM"??? khi bản thân chúng không có khả năng nào khả dĩ làm ra tiền lo cho gia đình) 

Với loài dư luận viên ngu xuẩn này:

1/. Là thây kệ "cha già" chúng nó, cứ coi như chó sủa.
2/. Là chửi thật mạnh vào mặt chúng. (thuốc đáng giã tật), thì may ra có thằng tỉnh mộng, vì tức quá máu dồn lên não  mới kích cho não hoạt động trở lại .. LOL.)
3/. Là sau khi quất chúng một phát thật mạnh mà não chúng không hoạt động trở lại bình thường.... thì coi như CHÚNG TỰ TỬ. Chỉ còn nước đó thôi LOL.

Vì tôi thấy mấy  thằng ngu dốt dư lợn viên lao ra cắn càn bên BBC posted Vụ cháu nhỏ người da đen bị cảnh sát bắn chết. Chuyện cảnh sát làm sai đâu cũng có. TUY NHIÊN, cái quan trọng là LUẬT CỦA NGƯỜI TA NGHIÊM MINH. Chuyên đâu còn có đó. Ai Đúng ai sai sẽ có TÒA XỬ CÔNG KHAI ĐÀNG HOÀNG - Đâu như LUẬT RỪNG VIỆT NAM. côn an đánh chết dân thì chả có ma nào xử - Loài chó chúng bây mù hết à?

Lũ con cháu lão xác ướp đã đưọc huấn luyện thuần thục chỉ biết "Cắn càn" Không thể có óc mà phân tích. Bộ não của chúng nó có vấn đề, chúng chỉ như đàn "QUÂN KHUYỂN ROBOT" mà thôi. Chúng như cái máy nhào ra ăn hội với nhau.

Rõ ràng lũ dư lợn viên này chúng QUÊN "đại ca của chúng" nó là Nguyễn Tấn Dũng và các đại ca khác của chúng RẤT MÊ MỸ. Cho dù Mỹ tàn tệ (Dưới mắt của chúng, vì bị nhồi sọ quá nhiều) thì "bày đàn đại ca" của chúng cũng SAY SƯA LAO VÔ NỀN VĂN MINH CỦA MỸ ĐỂ HƯỞNG LỢI. Thậm chí phạm tội tày đình bên VN nuốt bao nhiều tiền của của dân, khi bị bắt cũng lao đầu qua MỸ nhờ Mỹ bao bọc. (KHÔNG NGỜ, Mỹ thì đâu đó phân minh, mày làm tội thì mày bị xử TAO KHÔNG CHE CHO MÀY. Thế là anh MỸ đá mấy em "tội phạm cao cấp của đảng" trở về quê quán 

Nguyển Tấn Dũng có con rể là Mỹ (giấy, vẫn là Mỹ) Có thằng nhóc quỷ đỏ nào dám phản ứng khôn???. Ngoài ra con rể Ba Dũng còn là con "NGỤY" gộc. Em Phượng (Con gái rượu của Dũng) có chồng quốc tịch Mỹ thì có ai bảo đảm em Phương không có quốc tịch Mỹ????

Mấy thằng lõi con Dư Lợn thúi có thằng nào dám động tới lông chưn gia đình Ba Dũng không -  Có thằng nào dám công khai chửi BA DŨNG MÊ MỸ không??? - Cò thằng nào dám "Bài Ba Dũng" không??? Gia Đình Dũng coi như Mỹ Hoá mịa nó rồi. Thằng nào dám lên tiếng - Làm tao coi 

Chưa kể, Nếu Mỹ xấu như tụi bây nói thì sao các quan của chúng bậy có dịp là chui tuốt qua Mỹ trốn luôn Không chịu về VN??? Đừng rống họng lên nói không có nhé. Từ tội hình cao cấp như anh em lão công an, cho tới mấy ông ngoai giao đều THỨC TỈNH và MÊ MỸ - Có thằng nhóc nào dám công khai bài chống họ không???? Nói đi tao cho kẹo  

Chỉ giỏi ĂNG ẲNG CÀNG RỠ LÒNG VÒNG FB ra ngoaì thì như cún con - Mẹ chúng mày - lũ ranh con dư luận viện chúng mày là rác rưỡi "KHIÔNG leo lên được tới chiếc giày của đảng" chứ đừng nói đưọc ngồi chổ nào khả dĩ coi đưọc.

Ta nhắn gửi các con/ cháu nhỏ ngu xuẩn lầm đường lạc lối lỡ làm cái công việc bẩn thỉu nhất (còn rẻ tiền hơn làm gái bán trôn nuôi miệng) là nghề "dư luận viên"  cho đảng hãy mau TỈNH lại đi mấy con.

Chúng bay Tỉnh lại còn có chỗ dựa LÀ DÂN .... "làm chó cho đảng" mai mốt dân mang chúng mày đi nướng trui hết, chếch mẹ chúng mày - Coi chừng mai mốt báo đăng lũ chúng mày "TỰ TỬ" đâu đó rải rác khắp nơi đấy. Một là đại ca chúng mày thủ tiêu chúng mày. Hai là DÂN cho chúng mày TỰ XỬ - cuối cùng lũ chúng mày TOÀN TỰ TỬ ráo. 


























.



.


.