Friday, May 16, 2014

Sách - Những kẻ giết người hàng loạt: Hồ Chí Minh - Amazon Book Sale.

Dưới đây là tài liệu cũng như sách đưọc in bán trên trang mạng Amazon Một trang mạng thượng mại toàn cầu.
________________

Amazon đang bán cuốn sách có tựa đề  "Những kẻ giết người hàng loạt: hồ chí minh." 


Trong phần khung đỏ có ghi: "Nó sẵn sàng để 10 người của nó chết để đổi lấy mạng của 1 kẻ thù. Thằng hồ và đám thuộc hạ của nó là những kẻ cực kỳ tàn nhẫn như những con đường và rừng Việt Nam tắm đầy máu của người Pháp trước và sau đó là của người Mỹ. Hắn có thể trông giống như 1 nhà thần bí phương Đông hòa nhã, nhưng bên dưới chòm râu dê của nó và nụ cười bí ẩn đã đánh bật trái tim tàn nhẫn của 1 tên giết người hàng loạt.” (Ho and his supporters were totally ruthless as the Vietnamese streets and jungles ran with first French then American blood. He may have looked like a mild-mannered oriental mystic, but beneath Ho Chi Minh's goatee beard and enigmatic smile beat the merciless heart of a serial killer.)

A snap-shot biography of Ho Chi Minh. He was ready to lose ten of his own men for every one of the enemy. Ho and his supporters were totally ruthless as the Vietnamese streets and jungles ran with first French then American blood. He may have looked like a mild-mannered oriental mystic, but beneath Ho Chi Minh's goatee beard and enigmatic smile beat the merciless heart of a serial killer.

Read the horrific history of one of the world's most brutal killers in this Quik eBook.


Bấm vô ảnh để đọc chữ


__________________________




15. Ho Chi Minh



Ho Chi Minh became president of North Vietnam by means of violence and fear. Another dictator who seemed to be trigger happy with his land reforms, over 100,000 people were executed as a result. Others who experienced famine and seclusion in war camps numbered to over 1 million.


Tạm dịch:

25 nhà độc tài tàn ác nhất trong lịch sử nhân loại


15. Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh  trở thành chủ tịch cộng sản của miền Bắc Việt Nam bằng bạo lực và giết chóc. Tên độc tài này rất hài lòng với chính sách cải cách ruộng đất của mình, kết quả là hơn 100.000 người đã bị giết hại. Hơn 1 triệu người khác bị chết đói và vì chiến tranh do chính y gây ra.

________________________


November 18, 2011



I know there were some lovely people in the history who have done lots of good things for us, that we can`t forget but we also have a bad part there were some people in the history, the bloodiest people for whom we even don`t want to think and they are like big burdons on humanity and on earth here i got something related.



Dictatorship – A form of government in which all the fullness of state power belongs to only one political position – the ruler (dictator), the ruling party, the ruling group of people, the ruling alliance and the ruling social class. Operation of a dictatorial regime is accompanied by radical or repressive measures against political opponents and the cruel suppression or elimination of those rights and freedoms of citizens, who are in way of contrary to the position of the regime.
Here you will see the details about the bloodiest dictatorships of the last century,Take a look

3. Ho Chi Minh
Northern Vietnam
The death toll: 1.7 million
Years in power: 24 (1945-1969)
The most heinous crime: the Vietnam War
Type of regime: communist
Cause of death: heart failure
-----
Tạm dịch
13 tên đồ tể khát máu của thế kỷ 20:

Tôi biết rằng có 1 số người đáng yêu trong lịch sử mà họ đã làm rất nhiều điều tốt đẹp cho chúng ta, và rằng chúng ta không thể quên, nhưng chúng ta cũng có rất nhiều kẻ xấu xa trong lịch sử, những kẻ khát máu nhất mà chúnhg ta thậm chí không muốn nghĩ đến và chúng nó là những gánh nặng của thế giới. Ở đây tôi có những "người thật việc thật."

Chế độ độc tài - 1 hình thức chính quyền mà trong đó tất cả quyền lực tập trung vào 1 vị trí chính trị - kẻ nắm quyền (tên độc tài), đảng cầm quyền, nhóm những kẻ cầm quyền, đồng minh cầm quyền, và tầng lớp cầm quyền trong xã hội. Họat động của chế độ độc tài được đi cùng với các biện pháp căn bản và đàn áp chống lại các phe đối lâp, và sự đàn áp tàn bạo hay các sự loại trừ các quyền và sự tự do của công dân, những người đối lập với cái thể chế độc tài đó. Quý vị sẽ thấy chi tiết về các chế độ độc tài khát máu nhất của thế kỷ vừa qua, hãy nhìn đi

3. Hồ Chí Minh
Bắc Vietnam
số người bị tiêu diệt: 1.7 triệu
Năm cầm quyền: 24 (1945-1969)
Tội ác ghê tởm nhất: cuộc chiến tranh Vietnam
Thể chế: cộng sản
Lý do chết: trụy tim 


_______________________________________


Phuong Le Những nhà vẽ truyện tranh kinh dị của Mỹ cũng đã mô tả  hồ này như 1 cái thây ma Zombie. Họ coi nó là 1 thứ ma quỷ dịch bệnh giết hàng triệu người dân Việt Nam, nhất là dân miền Nam vô tội. Đây là cái link Facebook của nhóm vẽ truyện tranh nổi tiếng này



Like we mentioned, cover C sold out almost immediately and the price keeps going up on any offered on line. Hope you guys were able to snag on.













.

No comments:

Post a Comment