Wednesday, May 7, 2014

HÃY ĐỨNG LÊN VÌ TỔ QUỐC VN! DẬY MÀ ĐI TỔ QUỐC ĐỢI LÂU RỒI!!!


Tôi và đồng bào tôi đang khóc vì nước nhà đang bị bọn Tàu xâm lăng ngoài biển đông, mọi người đang khóc vì bọn đầu lỉnh Ba Đình đã làm mất đi nhiều phần giang san của tổ tiên, và hôm nay đây vẩn tiếp tục cúi đầu nhục nhã trước bắc phương mặc cho dân tình phẩn uất dâng trào. Giặc Tàu đã và đang coi thường bộ máy tà quyền cs anh em, mặc nhiên đạp lên đầu những kẽ bán nước để bắt đầu cho việc lấn chiếm và thu vét tài nguyên trên thềm lục địa của Việt tộc.

Các bạn tôi ơi!
Đồng bào tôi ơi!!
Núi rừng ơi ! Biển cả ơi có xác dân tôi,
Hoàng Sa ơi ! Ta mất nhau rồi .
Trường Sa ơi ! Ai vò nát tim tôi,
Đây là phần xương thịt tả tơi .
( trích thơ Lê Chân)
Đồng bào tôi ơi!!
Hỡi những người còn đang mang dòng máu Lac Hồng trong huyết quản, ai còn là người Việt Nam chân chính.... thì xin hãy cùng tôi kết chặt những con tim còn đang biết căm hờn vì giặc Tàu đang ngang tàng ngoài biển đông...căm hờn vì nạn thái thú, những con ngưòi chỉ biết vì đảng, vì thiên triều bỏ quên đồng bào, bán rẻ lương tâm nhận giặc làm bạn.
Đồng bào ơi!! Hãy cùng tôi nghe tiếng khóc Nam Quan, Bản Giốc, Hoàng-Trường Sa....của Nguỵ Văn Thà.
Nam Quan ơi ! Giặc dày xéo tơi bời,
Thác Bản Giốc, Phi Khanh còn lệ rơi .
Kia Hoàng Sa giòng cuồng lưu chảy xiết,
Ngụy Văn Thà còn rên xiết đớn đau !
( thơ Lê Chân)
Dân tộc tôi thật sự đã khóc trước tin Tàu TQ hung hăng đâm thẳng tàu VN ( nguồn bộ ngoại giao CHXHCNVN công bố https://www.youtube.com/watch?v=guzLTW3342A ). Không phải đây là lần đầu tiên bọn Tàu Phù đã có hành động nghênh ngang thái quá trên vùng biển VN, mà đã có từ những thập niên trước, nhưng vì đám lãnh đạo Ba Đình csVN luôn ngậm trong miệng 4 cụt phân và 16 hầm vàng khè của tàu phù đã chia cho., nên không tên nào dám hé môi.
Nhớ lại gương người xưa, Việt tộc đã nhiều lần vùng lên đánh bật quân xâm lược, đuổi Tàu chạy về nước. Thời Lý thường Kiệt, viên đại tướng kiệt xuất của Việt tộc đã làm rạng rở Đại Việt khi đánh qua sào huyệt của bọn xâm lăng bắc phương....tiếp nối Lý Thưòng Kiệt, tướng quân Trần Hưng Đạo đã triệu tập Hội Nghị Diên Hồng để lấy ý kiến toàn dân trong việc đánh đuổi bọn Nguyên Mông, nhà Trần cũng chưa hề biết hỏi ý kiến của bất kỳ nước nào ngoài các bô lảo tại Hội Nghị Diên Hồng để chống giặc cứu nước. Sức giặc lúc đó là một thế lực rất hùng mạnh, chúng càn quét từ Á sang Âu Châu, đi tới đâu là chiến thắng tới đó....nhiều nước Âu Châu đã tan tác dưới vó ngựa của quân Nguyên - Mông....Ngoài Lý thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, chúng ta còn thấy Lê Lợi, Quang Trung củng chỉ biết dựa vào sức mạnh của Đại Việt để chống giặc giử nước. Chúng ta không thể ngồi chờ một giải pháp ngoại giao mềm dẽo để ngăn bước tiến của quân thù trên biển đông trước sự ngênh ngang ngày càng cao độ của giặc Tàu.
QUỐC GIA HƯNG VONG THẤT PHU HỮU TRÁCH
Bằng tất cã quyết tâm, xin hãy vì Xã Tắc VN nguy khốn, cất cao tiếng phản kháng sự xâm lược trắng trợn nầy của Tàu cộng trên vùng biển Hoàng-Trường Sa. Với tất cã quyết tâm bảo vệ lãnh thổ , lãnh hải.... chúng ta phải chứng tỏ một lần cho bắc phương biết đến cái dũng của nhân dân VN. Không thể mãi mãi là một kẻ yếu hèn nhu nhược như đám đầu lĩnh Ba Đình!!
Đất nước VN nay là một mảnh dư đồ đã rách nát bởi những người vô lương chỉ biết cúi đầu trước kẻ thù, các bạn hãy cùng tôi đi nhặt những con tim đang khóc cho một quê hương bi đoạ đày trước sự bạo ngược của bọn người phi nhân. Hãy cùng nhau góp nhặt những con tim biết đau trước khổ đau của dân tộc, biết yêu đất nước gấm vóc giang sơn do cha ông để lại.. cùng nhau đi tìm những người đang hát từ trong tim những bài ca chống Tàu...
"Nay ta hát một thiên ái quốc
Yêu gì hơn yêu nước nhà ta
Trang nghiêm bốn mặt sơn hà
Ông cha để lại cho ta lọ vàng
Trải mấy lớp tiền vương dựng mở"
( thơ Phan Bội Châu)
Vì đất nước là đất nước của chúng ta, cháu con Hùng Vương phải biết gìn giử. Tà quyền cộng sản VN đã thiếu trách nhiệm trong việc giử gìn bờ cõi, nên chúng ta hãy cùng nhau đứng dậy để cùng với toàn dân trong ngoài nước cương quyết đuổi giặc Tàu ra khỏi bời cõi, giử vững chủ quyền của đất nước. Với Tàu cộng chỉ có QUYẾT CHIIÉN chứ không HOÀ không NHÂN NHƯỢNG được nữa.... càng nhịn chúng càng lấn lướt. Lịch sử trên 4000 năm đã là một chiều dày quá đũ về tính nết khốn nạn của bọn xâm thực bắc phương.
“Cái nhà là nhà của ta
Công khó ông cha lập ra
Cháu con phải gìn giữ lấy
Muôn năm giữ nước non nhà
Hãy giống tiếng trống trận Tây Sơn để tập hợp CHÍNH LỰC của Việt tộc, xin mọi người đừng nên vô cãm nửa trước cơn nguy biến hiện nay của đất nước. Chúng ta phải sống, đân tộc chúng ta phải trường tồn, do đó hãy cùng nhau cất cao tinh thần yêu nước bằng tất cã những gì mà chúng ta có thể làm được trước tình hình nguy hiểm hiện nay, mà đất nước chúng ta đang phải đối đầu. Không phải né tránh mà phải một lần tỏ thái độ cương quyết với Bắc Phương để cho Bắc Phương biết đất biển VN là của người VN.
Nam quốc sơn hà
Nam quốc sơn hà Nam đế cư,
Tiệt nhiên định phận tại Thiên thư.
Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm,
Nhữ đẳng hành khan thủ bại hư
Sông núi nước Nam ( Lý Thường Kiệt)
Sông núi nước Nam, vua Nam ở,
Rành rạch định phận tại sách trời
Cớ sao lũ giặc sang xâm phạm
Chúng bây sẽ bị đánh tơi bời

Bichthuy Ly  7.5.2014




.

No comments:

Post a Comment